Tham gia lập kế hoạch đào tạo chuyên môn cho khách hàng dựa trên định hướng và yêu cầu của công ty (khách hàng chủ yếu là Spa, thẩm mỹ viện);
Trực tiếp đào tạo các kỹ thuật chăm sóc da cho các đại lý theo đúng kỹ thuật của nhãn hàng.
Tư vấn, giải quyết những vấn đề băn khoăn của khách hàng trong lĩnh vực chuyên môn;
Thực hiện demo trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng;
Tham gia thực hiện các chương trình sự kiện của công ty;
Lên kế hoạch hổ trợ khách hàng như đào tạo huấn luyện, event thúc đẩy doanh số.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo, kiểm tra chuyên môn và tay nghề của nhân viên tại Spa định kỳ.
Tiếp nhận, xử lý và báo cáo các khiếu nại của khách hàng về các phản ứng liên quan tới sản phẩm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.