Xây dựng chiến lược nội dung thương hiệu
- Cùng Trường phòng MKT định hướng truyền thông cho thương hiệu phụ trách.
- Thiết lập guideline nội dung: tone, màu sắc, hình ảnh...
- Đề xuất, triển khai các chiến dịch branding: ra mắt thương hiệu mới, chiến dịch nhận diện, tài liệu thương hiệu, ấn phẩm truyền thông...
Sáng tạo nội dung đa kênh
- Viết bài, biên tập nội dung cho các nền tảng: Facebook, Instagram, TikTok, Website...
- Phối hợp với team hình ảnh để sản xuất hình ảnh, video branding.
- Đảm bảo nội dung thể hiện đúng tinh thần thương hiệu, sáng tạo, thu hút khách hàng mục tiêu.
Truyền thông và nội dung thương hiệu
- Phối hợp với team Marketing để triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu (truyền thông mạng xã hội, video, ấn phẩm).
- Định hướng thông điệp và concept hình ảnh theo chiến dịch.
- Viết nội dung branding: tagline, slogan, bài viết giới thiệu, profile, brochure, video script, PR article,...
Quản lý hình ảnh và nhận diện thương hiệu
- Đảm bảo hình ảnh content đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu.
- Gợi ý concept chụp hình sản phẩm
Theo dõi, đánh giá hiệu quả content branding
- Phân tích chỉ số reach, engagement, độ phủ thương hiệu theo từng kênh.
- Báo cáo định kỳ và đề xuất tối ưu hóa chiến lược nội dung.
