Tìm kiếm và phát triển khách hàng dự án
- Khảo sát thị trường để tìm các công trình đang và sắp xây dựng
- Thiết lập mới quan hệ với các nhà thầu, chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, kiến trúc sư…
- Cung cấp kịp thời các chính sách, chương trình bán hàng mới đến khách hàng bằng các hình thức trực tiếp/gián tiếp qua đó kích thích khách hàng.
Tư vấn sản phẩm và giải pháp
- Giới thiệu các dòng sản phẩm gạch men phù hợp với nhu cầu công trình
- Tư vấn về kỹ thuật, thẩm mỹ và chi phí nhằm giúp khách hàng lựa chọn tối ưu.
- Bán hàng cho công ty, cơ quan, doanh nghiệp nhằm đạt được doanh số theo chỉ tiêu được giao.
Soạn thảo báo giá, đàm phán hợp đồng
- Chuẩn bị báo giá, hồ sơ năng lực, mẫu mã sản phẩm
- Tham gia đàm phán và hoàn tất hợp đồng kinh doanh
Theo dõi và phối hợp giao hàng
- Làm việc với bộ phận kho vận để đảm bảo tiến độ giao hàng
- Phối hợp giải quyết các phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Cung cấp thông tin đầy đủ chính xác và linh hoạt tiến trình thanh toán đến khách hàng tạo điều kiện đôn đốc thu hồi công nợ trong thời gian quy định theo kế hoạch đề ra.
Chăm sóc khách hàng sau bán
- Tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ mật thiết nhằm nắm bắt kịp thời nhu cầu và tư vấn các giải pháp mua hàng có lợi cho khách hàng từ các chính sách của Công ty.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ
- Xử lý khiếu nại, đề xuất giải pháp hỗ trợ kỹ thuật hoặc thay thế sản phẩm nếu có vấn đề
Báo cáo & quản lý thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện lưu trữ thông tin khách hàng đầy đủ, chính xác.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, tình trạng hợp đồng, tiến độ công trình
- Báo cáo định kỳ cho quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và BGĐ.