– Thực hiện các công việc liên quan đến truyền thông, marketing (online/ offline), nhằm thúc đẩy và phát triển thương hiệu Nhà trường.
– Tổ chức các sự kiện, chương trình hội thảo diễn ra theo sự chỉ đạo của Ban Giám Hiệu
– Phụ trách viết bài PR và biên tập bài cho website, fanpage của Nhà trường
– Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Online Marketing: Quản lý website, diễn đàn và các trang mạng xã hội…
– Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, kịch bản xây dựng các video clip quảng bá hình ảnh Nhà trường khi được yêu cầu
– Mở rộng mối quan hệ nhằm chăm sóc, quảng cáo và phát triển hình ảnh thương hiệu của Nhà trường
– Tư vấn tuyển sinh trên kênh online/ offline
– Phối hợp thực hiện công tác đào tạo, truyền thông nội bộ cho Giáo viên, nhân viên và học sinh sinh viên trong hệ thống Nhà trường
– Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.