Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhà Ga Quốc Tế Đà Nẵng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhà Ga Quốc Tế Đà Nẵng

Địa chỉ
Tầng 03, Tòa nhà Trực thăng miền Trung, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Quy mô công ty
100-499 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) được thành lập vào ngày 9/7/2015 với sứ mệnh nâng cấp và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông hàng không. Góp phần thực hiện mục tiêu phát triển du lịch và kinh tế của thành phố Đà Nẵng.

AHT hội tụ tất cả các yếu tố quan trọng để thực hiện thành công sứ mệnh của mình. Công ty là kết tinh thế mạnh của các cổ đông là những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực hàng không, lĩnh vực xây dựng và đầu tư tài chính ở Việt Nam, bao gồm Công ty CP Dịch vụ Hàng không Thăng Long (TASECO), Tổng công ty xây dựng Hà Nội (HANCORP), Công ty đầu tư tài chính AOV và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV). 

Chính thức hoạt động vào ngày 19/05/2017, công trình Nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng do AHT là chủ đầu tư đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong  ngành hàng không Việt Nam. Khi lần đầu tiên một doanh nghiệp tư nhân sở hữu và vận hành toàn bộ một Nhà ga sân bay.

Giữ vững tinh thần của doanh nghiệp tiên phong, dẫn đầu tại Nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng. AHT làm việc bằng sự nỗ lực và đam mê nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác thông qua hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đẳng cấp. AHT lấy khách hàng làm trung tâm và nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
VỊ TRÍ CÔNG TY
Website
https://danangairportterminal.vn/vi/corporate/
Theo dõi