- Chăm sóc khách hàng và phát triển hệ thống khách hàng mới
- Trực tiếp gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng HORECA: khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn,…
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có; Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty
- Thường xuyên cập nhật các chính sách bán hàng, chính sách thay đổi về giá và các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Tăng cường giới thiệu sản phẩm mới và mời khách hàng thử nếm theo các chương trình chung của Công ty
- Tổ chức các buổi thử nếm theo đúng quy định của Công ty dành cho đúng đối tượng khách hàng
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của Công ty
- Báo cáo và các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm theo quy định của Công ty
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Quản lý
- Hỗ trợ Marketing trong các hoạt động Tổ chức sự kiện, Giới thiệu sản phẩm nhằm đảm bảo Xây dựng hình ảnh của Công ty