- Tư vấn trực tiếp tại Viện
- Đón tiếp khách hàng đến Viện, tư vấn cá nhân hóa theo tình trạng da – nhu cầu – tài chính.
- Phối hợp kỹ thuật viên để giới thiệu dịch vụ chuyên sâu như trẻ hóa tế bào gốc, triệt lông, chăm sóc da mặt cao cấp...
- Chốt gói liệu trình dài hạn và hỗ trợ khách trong quá trình trải nghiệm.
- Telesale – Chủ động gọi & chăm sóc
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách có sẵn (data quảng cáo – khách cũ – khách để lại số).
- Tư vấn ưu đãi, dịch vụ mới, mời khách đặt lịch trải nghiệm.
- Gọi nhắc lịch, hỏi thăm sau khi sử dụng dịch vụ, khéo léo gợi ý mua tiếp.
- Báo cáo hiệu quả gọi, phối hợp đội marketing để cải thiện kịch bản gọi.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Ghi nhớ nhu cầu, lịch sử điều trị, sản phẩm từng dùng của khách để cá nhân hóa tư vấn.
- Xây dựng niềm tin để khách sẵn sàng giới thiệu bạn bè/người thân (upsale – referral).