- Phối hợp với các phòng ban có liên quan xây dựng Kế hoạch, các chính sách tuyển sinh trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
- Tổ chức thực hiện các hoạt động Tuyển sinh theo kế hoạch hành động đã được phê duyệt. Phân bổ chỉ tiêu Tuyển sinh cho các chuyên viên dưới quyền quản lý trực tiếp và đảm bảo toàn đội đạt chỉ tiêu đã đặt ra;
- Tổ chức các hoạt động khảo sát thị trường với các điểm trường trong phạm vi quản lý;
- Tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá tuyển sinh trực tiếp đến các đối tượng khách hàng mục tiêu;
- Tổ chức các hoạt động tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Hệ thống, bảo đảm khách hàng đăng ký ghi danh;
- Phối hợp với Ban Giám hiệu các trường trong công tác tổ chức thi tuyển đầu vào theo đúng tiêu chuẩn đã ban hành;
- Giám sát các hoạt động tiếp nhận hồ sơ ghi danh, hồ sơ nhập học và thu phí của học sinh mới nhằm đảm bảo tính chính xác và thuận lợi cho khách hàng.
- Giám sát hoạt động bàn giao hồ sơ học sinh cho Giáo vụ nhà trường đảm bảo đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu. Phối hợp với Ban Tài chính - Kế toán xác nhận danh sách học sinh nhập học mới đã đóng phí để chuyển cho Giáo vụ nhà trường thực hiện công tác xếp lớp.
- Thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu;
- Quản lý các địa chỉ email chung của trường để phân tuyến giải quyết yêu cầu của khách hàng kịp thời và hiệu quả.
- Tổ chức thực hiện công tác Chăm sóc khách hàng:
+ Tiếp đón khách, đối tác tới trường làm việc với các phòng ban
+ Tiếp nhận thông tin qua điện thoại và xử lý hoặc kết nối thông tin đúng quy định nhà trường.
+ Giải quyết khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng.
+ Hỗ trợ các phòng ban các công tác liên qua đến dịch vụ của học sinh tại trường
+ Tổ chức và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng quan trọng;
- Tham gia tuyển dụng nhân sự cho bộ phận;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.