+ Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
+ Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho doanh nghiệp.
+ Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, giám sát và phân tích hiệu quả hoạt động marketing trên các kênh online. Đề xuất các phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
+ Xây dựng kế hoạch, chiến lược tiếp thị thương hiệu và dịch vụ.
+ Giám sát hiệu quả các hoạt động marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing.
+ Nghiên cứu sản phẩm thị trường và đối thủ cạnh tranh
– Thời gian làm việc: Tự do giờ giấc
– Hình thức làm việc: Remote/ Freelance