❖ Tổ chức thực hiện, triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả toàn bộ các hoạt động Marketing.
❖ Phân tích xu hướng tiếp thị. Xây dựng chiến lược truyền thông chung toàn công ty, lập kế hoạch, quy trình truyền thông từng giai đoạn và triển khai thực thi chi tiết theo kế hoạch.
❖ Định hướng phong cách các sự kiện, chiến dịch. Định hướng content tổng cho các chiến dịch. Đảm bảo hài hoà hình ảnh thương hiệu và các yêu cầu về kinh doanh.
❖ Đảm bảo sự hài hoà tổng thể giữa đối ngoại, PR, tài trợ, định vị thương hiệu, và truyền thông nội bộ.
❖ Tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, hội chợ, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….;
❖ Duyệt nội dung bài viết, hình ảnh liên quan tới thương hiệu và các sản phẩm trên các kênh báo chí, truyền hình, phát thanh.
❖ Quản lý quan hệ công chúng. Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.
❖ Tổ chức, nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ cùng phân khúc, đối thủ cạnh tranh, mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ.
❖ Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông.
❖ Xây dựng, cải tiến hệ thống các quy trình, quy định, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của phòng Marketing