- Hoạch định chiến lược marketing online và offline cho hệ thống. Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động phát triển doanh số.
- Hoạch định và thực thi chiến lược phát triển thương hiệu.
- Nghiên cứu & phân tích nhu cầu khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra giải pháp phù hợp cho các chiến lược, dự án hiệu quả và tối ưu.
- Lên kế hoạch và triển khai thực thi kế hoạch Marketing theo tháng/Quý/Năm.
- Thực hiện thống kê, phân tích và báo cáo số liệu cho Ban Giám Đốc theo từng chiến dịch Marketing.
- Quản lý & phân bổ ngân sách để xây dựng kế hoạch truyền thông marketing đạt mục tiêu nhãn hàng
- Quản lý, đào tạo và phát triển Team Marketing
- Các công việc liên quan khác từ Ban Giám Đốc
- Xây dựng hoạch định chiến lược Marketing: Mức doanh thu hoạt động Marketing đóng góp với tổng doanh thu của công ty
- Tỉ lệ chuyển đổi:
+ Tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng
+ Tỉ lệ chuyển đổi từ lượng truy cập sang khách hàng tiềm năng
+ Lượng traffic, khách hàng tiềm năng, tỉ lệ chuyển đổi và chi phí cho 1 khách hàng tiềm năng của các kênh làm Marketing
- Chi phí
+ Chi phí cho một khách hàng tiềm năng khi tiến hành tiếp thị cụ thể
+ Chi phí cho một khách hàng của doanh nghiệp
+ Tỷ lệ chi phí vốn trên doanh thu
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường: Xác định xu hướng thị trường, phân tích xu hướng thị trường chính xác, đáp ứng xu hướng thị trường
- Phối hợp với các bộ phận khác: Hiệu quả giao tiếp giữa các bộ phận, tỷ lệ thành công của dự án liên chức năng, sự hài lòng của các bên liên quan
- Báo cáo kết quả công việc: Độ chính xác của báo cáo, tính đầy đủ của báo cáo