1.1. Chiến lược và hoạch định
- Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược truyền thông và marketing toàn diện nhằm tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh số.
- Lập kế hoạch marketing hàng quý/năm, đề xuất các chiến lược và giải pháp tối ưu.
1.2. Quản lý và điều phối hoạt động Marketing
- Digital Marketing: Quản lý các kênh quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, SEO, Email Marketing, Website, Zalo Ads...) để tối ưu chuyển đổi.
- Social Media: Xây dựng chiến lược phát triển các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, YouTube, Instagram, Zalo…).
- Content Marketing: Lên kế hoạch và giám sát nội dung (bài viết, hình ảnh, video, livestream) nhằm nâng cao hiệu suất marketing.
- Truyền thông - Thương hiệu: Xây dựng chiến lược truyền thông trên báo chí, KOLs, influencer marketing
- E-commerce & Performance Marketing: Định hướng và giám sát các hoạt động marketing tập trung vào chuyển đổi trên các nền tảng thương mại điện tử (Facebook, TikTok Shop...).
1.3. Quản lý ngân sách & hiệu suất
- Phân bổ ngân sách marketing hợp lý, tối ưu hóa chi phí và đảm bảo ROI cao nhất.
- Đánh giá hiệu suất các chiến dịch marketing, đề xuất cải tiến nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
1.4. Quản lý đội ngũ & phối hợp phòng ban
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ marketing chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả.
Thúc đẩy, truyền động lực và đảm bảo đội ngũ marketing đạt được mục tiêu đề ra