o Xây dựng hệ thống kênh phân phối tại thị trường Việt Nam.
o Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển và khai thác thị trường Việt Nam.
o Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh, quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng trong nước.
o Xây dựng chiến lược phát triển hệ thống kênh phân phối theo định hướng của công ty.
o Đảm bảo mục tiêu doanh số bán hàng tại nhà phân phối, Đại lý và đảm bảo việc thu hồi công nợ.
o Lập kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng/quý/năm và đảm báo thực hiện kế hoạch.
o Chịu trách nhiệm chung về hoạt động kinh doanh bao gồm: đề xuất và thực hiện chiến lược kinh doanh cho kênh bán hàng trực tiếp. Tham mưu cho Ban giám đốc về các chiến lược, phương án và kế hoạch kinh doanh và chiến lược Marketing của Công ty.
o Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động kinh doanh theo từng giai đoạn phát triển.
o Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh. Từ đó đưa ra kế hoạch triển khai.
o Tham gia việc xây dựng, cải tiến liên tục và triển khai vận hành tất cả các quy trình quy định liên quan đến công việc đảm nhiệm nhằm đạt hiệu quả công việc một cách cao nhất.
o Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban giám đốc