- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ pháp lý liên quan giữa Công ty và Khách hàng (Các loại hợp đồng, tạm ứng các giai đoạn, biên bản,....)
- Cập nhật và quản lý data khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật và theo dõi tiến độ - chất lượng trong quá trình triển khai dự án. Đôn đốc các phòng ban đẩy nhanh quá trình triển khai dự án kịp tiến độ - chất lượng đề ra.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.
- Là cầu nối với các bộ phận liên quan trong từng giai đoạn sản phẩm thiết kế và thi công. Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
- Giải quyết và xử lý các vấn đề thắc mắc liên quan đến Khách hàng
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao phó