• Điều hành, quản lý Phòng kinh doanh chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số, hoàn thành tốt các chỉ tiêu.
• Xây dựng triển khai kế hoạch, chính sách bán hàng ngắn và dài hạn.
• Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
•Thiết lập mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp, đối tác.
• Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, phối hợp với Phòng Marketing xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing.
• Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề khiếu nại/phản hồi của khách hàng về sản phẩm.