– Quản lý và tính toán định mức sản xuất (nguyên phụ liệu, nhân lực, thời gian…);
– Quản lý tiếp nhận, triển khai đơn hàng/ sản xuất;
– Chủ động thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các phòng, bộ phận, đảm bảo luồng thông tin luôn xuyên suốt trong việc thực hiện đơn hàng;
– Theo dõi, kiểm soát các yếu tố đảm bảo thực hiện theo đúng kế hoạch sản xuất;
– Phân tích hiệu quả kế hoạch sản xuất, lập báo cáo sản xuất;
– Tham gia vào quá trình đánh giá nhà cung ứng theo tiêu chuẩn ISO trước khi thực hiện;
– Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh về chất lượng, số lượng nguyên phụ liệu;
– Tham gia xây dựng các Hệ thống quản lý, qui trình thực hiện trong toàn Công ty …
– Báo cáo cho Ban Giám đốc về tiến độ sản xuất, tính hình sản xuất, kết quả việc thực hiện kế hoạch sản xuất ….