I. Công việc cá nhân:
1. Tạo kế hoạch bán hàng hàng tháng và hàng tuần
2. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
3. Thực hiện cuộc gọi telesales đến khách hàng tiềm năng
4. Tư vấn, tuyển sinh các khóa đào tạo tiếng Anh của Công ty
5. Làm việc theo nhóm, triển khai các hoạt động thu thập thông tin khách hàng
6. Tham gia các hoạt động marketing tại Trung tâm, Trường học nhằm giới thiệu chương trình học đến phụ huynh, học sinh.
7. Chuẩn bị báo cáo khách hàng tiềm năng và doanh số hàng tuần và hàng tháng cho quản lý
8. Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp
II. Công việc quản lý nhóm:
1. Lên kế hoạch tuyển sinh cho nhóm, hướng dẫn và hỗ trợ chuyên viên tuyển sinh trong nhóm lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Chịu trách nhiệm phát triển đội ngũ nhân sự trong nhóm: tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo,...
3. Quản lý và giám sát trực tiếp công việc của chuyên viên tư vấn tuyển sinh hàng ngày để tạo động lực phát triển cho chuyên viên và nhóm hoàn thành chỉ tiêu
4. Thực hiện hỗ trợ chuyên viên khi gặp vấn đề với khách hàng
5. Phối hợp với nhân sự trong nhóm triển khai các hoạt động marketing tại Trung tâm, Trường học, chi nhánh...
6. Đánh giá và đào tạo nhân viên tư vấn nắm rõ sản phẩm, quy trình liên quan.
7.Báo cáo doanh thu/Số lượng học viên hàng tuần cho quản lý trực tiếp
8. Báo cáo kết quả tư vấn của nhóm; các báo cáo khác theo quy định được giao