- Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing toàn diện cho công ty, bao gồm cả marketing truyền thốngvà marketing số.
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ marketing, đảm bảo công việc diễn ra hiệu quả và đúng tiến độ.
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng, và nhà cung cấp để nâng cao hình ảnh vàhiệu quả hoạt động của công ty.
- Quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook, Instagram, SEO/SEM,Email Marketing và các kênh khác.
- Phân tích và đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing, đưa ra các biện pháp điều chỉnh và cải tiến.
- Tổ chức và tham gia các hoạt động truyền thông, sự kiện, triển lãm để tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Quản lý ngân sách marketing và báo cáo kết quả công việc cho ban lãnh đạo.