Chiến lược Marketing:
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho từng giai đoạn phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.
- Phân tích thị trường, khách hàng và đối thủ để xác định cơ hội phát triển.
Triển khai và quản lý hoạt động marketing:
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch marketing sản phẩm, thương hiệu trên các kênh offline & online.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để hỗ trợ các hoạt động thúc đẩy doanh số.
- Giám sát các hoạt động truyền thông, PR, tổ chức hội thảo, hội nghị chuyên ngành.
Quản lý thương hiệu và truyền thông:
- Quản lý hình ảnh thương hiệu Dapharco và các sản phẩm dược.
- Giám sát nội dung và hình ảnh trên các nền tảng: website, mạng xã hội, ấn phẩm quảng cáo.
Quản lý đội ngũ:
- Tuyển dụng, đào tạo, phân công và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phòng Marketing.
- Phát triển năng lực chuyên môn và tinh thần làm việc nhóm trong phòng.
Ngân sách và báo cáo:
- Lập và kiểm soát ngân sách marketing.
- Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về hiệu quả các hoạt động marketing và đề xuất cải tiến.