- Công việc hàng ngày: Tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, làm báo giá, làm hợp đồng. Thống kê và cập nhật số liệu.
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác: Sắp xếp lịch công tác và thủ tục công tác của phòng kinh doanh, phối hợp quản lý và đôn đốc công nợ, kiểm soát lịch giao hàng của bên cung ứng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc: Kế hoạch công việc cá nhân, kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm và trang thiết bị cho phòng kinh doanh, báo cáo công việc theo mẫu, hỗ trợ báo cáo kinh doanh.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7: 7h30- 17h00 ( Nghỉ trưa từ 11h30 – 13h00)