Tư vấn bán hàng online thông qua Livestream và Inbox trên các nền tảng truyền thông xã hội bao gồm Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube, Zalo. Cụ thể:
- Tiếp nhận và phản hồi tin nhắn, comment của khách hàng trên các kênh online, tư vấn sản phẩm cá nhân hóa tới từng khách hàng >> chốt đơn >> xử lý đổi trả đúng quy trình.
- Thực hiện Livestream bán hàng theo lịch trên nền tảng được phân công. Thường là 2-3 phiên mỗi tuần và hưởng cơ chế hoa hồng riêng theo năng lực.
- Quản lý đơn hàng: cập nhật đơn hàng vào hệ thống, theo dõi tiến độ và hỗ trợ Khách hàng khi có phát sinh.
- Chăm sóc khách hàng, re-marketing theo quy trình.
- Báo cáo công việc hàng ngày.
- Tham gia vào các buổi họp, các buổi đào tạo do công ty tổ chức.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động marketing với đội nhóm để tăng hiệu quả kinh doanh.
- Time làm việc:• Cố định theo giờ hành chính:- Từ 8h – 17h hàng ngày.- Nghỉ trưa 60p.- Off 1 ngày/tuần, hạn chế nghỉ vào chủ nhật.• Xoay/ cố định theo ca:- Ca sáng: từ 8h – 16h30 hàng ngày- Ca chiều: từ 13h30 đến 22h hàng ngày- Nghỉ ăn trưa/tối 30 phút- Off 1 ngày/tuần, hạn chế nghi vào chủ nhật.