- Chiến lược & Chính sách nhân sự:
+ Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực, chính sách lương thưởng, phúc lợi tương thích với nhu cầu kinh doanh
+ Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về cơ cấu tổ chức và các kế hoạch nhân sự dài hạn.
- Tuyển dụng & Đào tạo:
+ Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động tuyển dụng để đáp ứng nhu cầu nhân sự.
+ Xây dựng chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng và lộ trình thăng tiến cho nhân viên.
+ Liên kết các đối tác đào tạo bên ngoài
- Lương thưởng & phúc lợi:
+ Tham gia cùng với Ban Lãnh Đạo xây dựng chiến lược về trả công lao động của Công ty.
+ Triển khai các chính sách tiền lương/thưởng và các chế độ bảo hiểm.
+ Xây dựng nội quy, quy chế lao động, quy trình làm việc chuẩn hóa.
+ Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong suốt quá trình quản lý nguồn nhân lực.
+ Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
