* Quản lý kho và nhà cung cấp
– Đặt hàng cho khách sạn và quầy bar
– Duy trì liên lạc với các nhà cung ứng để đảm bảo giao hàng đúng thời gian yêu cầu
* Hỗ trợ hành chính
– Trợ lý cho chủ người nước ngoài về việc trao đổi/làm việc với chính quyền địa phương khi cần thiết
– Hợp tác/làm việc với kế toán để đảm bảo sổ sách hàng kho/theo dõi hàng tồn kho
* Quản lý nhân sự
– Hỗ trợ việc tuyển dụng và quản lý nhân viên
– Hợp tác/làm việc với bộ phận buồng phòng để đảm bảo làm phòng/giường đúng theo yêu cầu.
* Dịch vụ khách hàng
– Xử lý các thủ tục check-in, check-out một cách hiệu quả và chuyên nghiệp
* Địa điểm làm việc: Rom Casa Hostel Đà Nẵng – 47 An Thượng 4, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng
* Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (6 ngày/tuần)