- Chia lịch nhân sự đầu ca làm việc, mở cửa và kiểm tra niêm phong các khu vực bán hàng;
- Kiểm tra vệ sinh và thực hiện biểu mẫu check khu vực được giao;
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm tại khu vực đứng chốt trong ca làm việc;
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết các phàn nàn từ khách trong ca bán hàng;
- Báo cáo lên cấp trên những ý kiến phản hổi của khách hàng hoặc những vấn đề không giải quyết được;
- Quản lý và kiểm soát tài sàn, trang thiết thị nhà hàng trong khu vực phân công.;
- Kiểm tra việc tưới cây hằng ngày và duy trì hình ảnh nhà hàng ;
- Phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê cuối tháng và xuất bù CCDC hằng tháng;
- Tham mưu với cấp trên những ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ nhà hàng;
- Nhận các công việc phát sinh khác từ cấp trên.