- Chào đón khách
- Xin thông tin khách hàng
- Hướng dẫn và giúp khách hoàn thiện thủ tục thăm khám
- Tiếp nhận và giải quyết những yêu cầu cũng như vấn đề của khách.
- Chuyển các yêu cầu của khách đến các bộ phận khác có liên quan.
- Chăm sóc khách hàng sau bán (lên lịch hẹn, nhắc lịch, hỏi thăm chăm sóc sau dịch vụ...)
- Quản lý hồ sơ khách hàng, dữ liệu khách hàng
- Cập nhật số liệu, báo cáo tổng hợp cuối ngày, cuối tháng
- Trực điện thoại tại quầy
- Tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.