- Hướng dẫn khách mua hàng biết các sản phẩm đang áp dụng chương trình khuyến mãi;
- Hướng dẫn khách đến quầy thông tin làm thẻ thành viên - hưởng các chương trình ưu đãi;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đổi/ trả hàng - giải quyết khiếu nại;
- Tư vấn các dịch vụ khách mua hàng thắc mắc;
- Báo cáo sự cố phát sinh trong ca làm việc cho Quản lý cấp trên;
- Kiểm tra hàng hoá mỗi ngày và yêu cầu mua bổ sung các mặt hàng cần thiết phục vụ khách tại cửa hàng;
- Báo cáo về hàng hư hỏng, điều chuyển hàng hoá thuộc phạm vi quản lý trong ca làm việc của mình;
- Phối hợp Kế toán kiểm soát và thu hồi công nợ khách lẻ chưa thu được trong ngày;
- Phối hợp kiểm kê hàng hoá tại Công ty theo định kỳ hàng tháng.
- Thực hiện việc ra hàng, ra thực phẩm theo quy trình, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Thời gian làm việc 06:00 PM - 23:00 PM