• Lên kế hoạch mở rộng thị trường bằng khách hàng mới dựa trên những khách hàng tiềm năng tìm được trong lúc đi thị trường.
• Triển khai các hoạt động giới thiệu,bán sản phẩm mới đến các Đại lý và điểm bán nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm mới cho công ty.
• Đề xuất, góp ý chương trình bán hàng tháng.
• Thực hiện Marketing và phát triển hệ thống bán hàng trong khu vực.
• Đề xuất, triển khai và kiểm tra trưng bày công cụ quảng cáo thuộc khu vực phụ trách.
• Thực hiện các hoạt động Chăm sóc khách hàng và đối tác.
• Thực hiện các công việc của cấp trên giao phó
* Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 8 tiếng, Thời gian từ thứ 2 đến thứ 7