– Chăm sóc khách hàng hiện có (tiếp nhận và phản hồi mail, điện thoại…)
– Hiểu rõ sản phẩm và thế mạnh của Công ty để giới thiệu, quảng bá tới khách hàng.
– Tham gia các đợt triển lãm quảng bá sản phẩm của công ty.
– Tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng mới.
– Tiếp xúc với khách hàng khi khách hàng đến thăm công ty.
– Ghi nhận toàn bộ thông tin cuộc họp báo cáo cho Trưởng bộ phận và gửi Email nội dung cuộc họp cho khách hàng.
– Tiếp nhận thông tin báo giá nhận từ bộ phận báo giá thành, soạn thành file báo giá hoàn chỉnh gửi khách hàng.
– Chủ động liên hệ khách hàng để nhận kết quả sau báo giá.
– Nhận đơn hàng mẫu từ khách hàng, ban hành xuống sản xuất và theo dõi đơn hàng mẫu.