1. Nhiệm vụ
- Là ngươi quyết định doanh số bán của công ty trên kênh online mà mình làm việc.
- Là đại diện bộ mặt của thương hiệu trong điểm chạm với khách hàng, sale online mang trách nhiệm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với lolem trên kênh online với cách tư vấn và giải quyết vấn đề , kiếu nại cho khách hàng 1 cách chuyên nghiệp, nhanh chóng nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng
2. Mô tả Công việc
– Trả lời, tư vấn, THUYẾT PHỤC khách hàng mua hàng trên các kênh bán hàng online của công ty (Fanpage, zalo, website, ..)
– Lên đơn hàng online trên phần mềm
– Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra hướng giải quyết, giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
– Chăm sóc khách hàng cũ đã mua online mua lặp lại.