Thương Hiệu Thời Trang LOLEM
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Khác
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nhiệm vụ 
- Là ngươi quyết định doanh số bán của công ty trên kênh online mà mình làm việc. 
- Là đại diện bộ mặt của thương hiệu trong điểm chạm với khách hàng, sale online mang trách nhiệm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với lolem trên kênh online với cách tư vấn và giải quyết vấn đề , kiếu nại cho khách hàng 1 cách chuyên nghiệp, nhanh chóng nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng

2. Mô tả Công việc 
– Trả lời, tư vấn, THUYẾT PHỤC khách hàng mua hàng trên các kênh bán hàng online của công ty (Fanpage, zalo, website, ..) 
– Lên đơn hàng online trên phần mềm 
– Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra hướng giải quyết, giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách hàng 
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu 
– Chăm sóc khách hàng cũ đã mua online mua lặp lại.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: : 6- 8Triệu/ tháng

- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động

- Nghỉ phép năm

-Hỗ trợ cơm ca

-Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại Công ty

-Chế độ lương thưởng ngày lễ, quà sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ..

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt 
- Có kiến thức về thời trang, có gu thẩm mỹ, tìm hiểu sp của công ty 
- Nhạy bén, hiểu rõ nhu cầu, vấn đề của từng khách hàng 
- Linh hoạt, khéo léo trong xử lý tình huống 
- Sử dụng thành thạo máy tính, các công cụ mạng xã hội như page.. 
- Ưu tiên: chịu khó chứ không khó chịu, nhanh nhẹn, ham học hỏi.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY