- Gọi điện thoại cho tất cả khách hàng để chào hàng. Chào chương trình bán hàng.
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, để kiểm tra chất lượng dịch vụ của công ty. Giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Hỗ trợ bộ phận sale thị trường về việc lên báo giá, lên đơn hàng, kiểm tra hàng hóa. kiểm tra giá… và các vấn đề khác theo yêu cầu của sale thị trường
- Phát triển khách hàng mới.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết đơn hàng, công nợ trên khu vực mình phụ trách
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý
- Báo giá, tiếp điện thoại khách hàng.
- Theo dõi các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng
- Theo dõi và quản lý công nợ nhà cung cấp