* Chuẩn bị đầu ca
- Kiểm tra tổng thể ca tối hôm trước
- Lau bàn ăn, ghế ngồi, ghế em bé sạch sẽ, không hư hỏng, xếp đúng quy định
- Lau CCDC sạch sẽ (nếu cần), bỏ các CCDC sứt mẻ, không sử dụng qua một bên để cất kho
- "Set up CCDC trên bàn :
- Tất cả CCDC sạch sẽ, không sứt mẻ
- Setup đúng quy định"
"Set up tủ station :
- Vệ sinh hộc station sạch sẽ, khô ráo, chú ý các kẻ tủ
- CCDC dự trữ được sắp xếp đầy đủ, gọn gàng
- Fill nước chấm ra station đối với các nhà hàng cần set up sẵn
- Fill đầy đủ các hũ tăm, bình hóa chất vệ sinh
- CCDC vệ sinh để riêng biệt với CCDC sạch, đầy đủ cho vận hành ca
- Khăn được giặt sạch sẽ
- Hộp chứa đựng NVL để sẵn sạch sẽ, được setup đầu đủ và wrap kín"
- Set up khăn lạnh/nước chấm cho khách đặt (nếu cần)
- Sẵn sàng phục vụ khách hàng
* Vận hành ca
- Thực hiện các bước trong quy trình phục vụ 5 bước
- Nắm rõ về dịch vụ, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi.
- Trò chuyện, lắng nghe nhu cầu khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng; nhận thông tin đặt bàn cho khách
- Upsell các sản phẩm khác cho khách hàng.
- Cảm ơn khách sau khi khách order.
- Set up lại bàn sau khi khách rời đi trong thời gian quy định
* Đóng ca
- Thực hiện đóng ca theo quy trình
- Kiểm tra vệ sinh tất cả khu vực, đảm bảo sạch sẽ
- Chuẩn bị đầy đủ setup cho ca sau
- Kiểm tra, tắt hết các thiết bị điện không cần thiết
- Bàn giao công việc ca sau ( nếu có )
* Các công việc khác
- Sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác khi nhà hàng đông khách
- Phối hợp nhuần nhuyễn với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ tại nhà hàng
- Tuân thủ nội quy nhà hàng
- Tham gia đầy đủ vào các cuộc họp định kỳ- training tại nhà hàng