- Xây dựng, thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo Ads, và các nền tảng quảng cáo khác.
- Chọn lựa từ khóa, nhóm đối tượng mục tiêu, và thiết lập các quảng cáo dựa trên mục tiêu chiến dịch (tăng nhận diện thương hiệu, tạo leads, hoặc thúc đẩy doanh số).
- Điều chỉnh ngân sách quảng cáo theo hiệu quả chiến dịch.
- Làm việc với đội ngũ Content và Design để tạo ra nội dung quảng cáo sáng tạo, thu hút người xem.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh để theo dõi hiệu quả chiến dịch và phản hồi khách hàng.
- Cập nhật các xu hướng quảng cáo và công cụ quảng cáo mới trên thị trường.
- Đề xuất các chiến lược quảng cáo dựa trên xu hướng và dữ liệu thị trường để đạt hiệu quả cao hơn.
- Tìm hiểu và thử nghiệm các kênh quảng cáo mới phù hợp với sản phẩm/dịch vụ.
- Theo dõi hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo theo thời gian thực (impressions, clicks, conversions) và báo cáo số liệu cho cấp trên.
- Phân tích dữ liệu, tối ưu hóa các chỉ số quan trọng như CTR, CPC, CPA, và ROAS để đạt hiệu quả cao nhất.
- Điều chỉnh thông điệp, nội dung, và hình ảnh quảng cáo dựa trên kết quả phân tích và xu hướng thị trường.
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30