– Tiếp đón khách hàng tới hệ thống phòng tập, thực hiện các công việc checkin/checkout cho khách ra vào phòng tập.
– Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi đang tập luyện tại phòng gym. Và ghi nhận những đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ.
– Có trách nhiệm trong việc giữ gìn và xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho thương hiệu phòng gym. Từ đó nâng cao uy tín, tầm ảnh hưởng, chất lượng dịch vụ khiến khách hàng hài lòng.
– Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
– Địa điểm làm việc:
CS1: 322 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
CS2: 520 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
CS3: 199 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, Đà Nẵng