• Tìm kiếm, phát triển khách hàng và chăm sóc các kênh phân phối (đại lý, cửa hàng...) của công ty tại địa bàn phụ trách.
• Giới thiệu, tư vấn, chào bán sản phẩm tới các cửa hàng, đại lý hoặc bán hàng tại showroom
• Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng, phối hợp, hỗ trợ việc giao hàng (khi cần).
• Quản lý hàng hóa, theo dõi công nợ và thu hồi công nợ.
• Hỗ trợ xử lý các khiếu nại của khách hàng.
• Kiểm tra hàng tồn, trưng bày hàng hóa
• Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình, chính sách Marketing tại thị trường.
• Thời gian làm việc là giờ hành chính công ty đi thị trường theo lịch phân công của Quản lý.