- Chào bán sản phẩm du lịch theo thị trường được phân công.
- Đặt chỗ, bán và xuất vé
- Trả lời thông tin, đặt chỗ, bán vé cho khách mua vé qua điện thoại, online.
- Nhận yêu cầu về vé máy bay và trả lời khách qua Fax, Email.
- Thông báo các thay đổi về vé máy bay của các Hãng Hàng Không có liên quan cho khách mua vé tại quầy.
- Theo dõi booking của khách mua vé thường xuyên.
- Tham gia các sự kiện, hội chợ du lịch... theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, tiếp thị, chăm sóc khách hàng theo mùa, theo sự kiện,...
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan tổ chức dịch vụ du lịch thông suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ và uy tín với khách hàng.
- Cập nhật danh sách khách hàng hiện có và khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng với tinh thần tôn trọng cảm xúc khách hàng, lắng nghe nhu cầu, yêu cầu của khách hàng để đáp ứng kịp thời và chính xác.
- Quảng bá, giới thiệu các bài viết, các thông tin về chương trình, sự kiện... nhằm đẩy mạnh việc kinh doanh các sản phẩm du lịch.
- Nghiên cứu điểm mạnh, điểm yếu của các sản phẩm từ những đối thủ cạnh tranh.
- Nhanh chóng báo cáo với cấp trên các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai chương trình du lịch để có phương án khắc phục, phòng ngừa hoặc giảm thiểu rủi ro.
- Thực hiện chế độ báo cáo hàng tuần/tháng/năm hoặc theo yêu cầu đột xuất của cấp trên trực tiếp.
- Tuân thủ quy định, quy trình nghiệp vụ của công ty.