NHÂN VIÊN KINH DOANH ( CHỈ TUYỂN NHỮNG BẠN Ở KHU VỰC HOÀ XUÂN, HOÀ QUÝ)
– Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của công ty.
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới.
– Thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục bàn giao, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm dịch vụ.
– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
– Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất cụ thể các kế hoạch / phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
– Tham mưu chính sách bán hàng, chiến dịch bán hàng, lên kế hoạch và mục tiêu cho công việc, thúc đẩy doanh số.
– Thực hiện công tác báo cáo theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
– Yêu thích công việc kinh doanh, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp.
– Có tính độc lập cao trong công việc, biết lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch.
– Chịu được áp lực công việc.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, ham học hỏi.
– Ưu tiên có kinh nghiệm KD Bưu chính, chuyển phát nhanh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
– Lương hấp dẫn bao gồm: lương cơ bản 6.000.000đ + thưởng hoa hồng lên đến 10%
– Lương tháng 13.
– Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn.
– Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật lao động.
– Được nhận nhiều loại hoa hồng hấp dẫn.
– Môi trường làm việc năng động và thân thiện.