- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo data có sẵn
- Cập nhật thông tin thị trường để nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng.
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Nắm bắt hiểu rõ các quy trình, quy định nghiệp vụ bán hàng của công ty.
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn lắp đặt, làm báo giá, chào bán các sản phẩm của công ty đang kinh doanh
- Triển khai bán hàng trên các kênh bán hàng landing page, bán hàng hội nhóm facebook, zalo, hội thảo, triển lãm…
- Thực hiện các công việc liên quan chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tài liệu sản phẩm, hợp đồng, gọi vận chuyển, thu hồi công nợ đơn hàng đã bán
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên
👉 Chi tiết cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.