- Thực hiện các nhiệm vụ và quy trình quan trọng liên quan đến nghiệp vụ Phải Trả (AP), bao xử lý hóa đơn từ nhà cung cấp, thực hiện quy trình thanh toán, cân đối, kiểm toán cho khách hàng và theo dõi các yêu cầu thanh toán.
- Hỗ trợ khách hàng theo dõi tài khoản từ nhà cung cấp và xác định các vấn đề thanh toán và hỗ trợ để giải quyết một cách phù hợp, kịp thời.
- Kiểm toán & Đảm bảo tuân thủ
- Thực hiện kiểm toán định kỳ về dữ liệu hóa đơn để đảm bảo độ chính xác trong quá trình xử lý thanh toán cho nhà cung cấp.
- Tiếp cận tích cực để xác định và giảm thiểu lỗi có thể dẫn đến rủi ro thanh toán.
- Thực hiện kiểm toán hàng tháng để báo cáo doanh thu và chi phí theo quy tắc U.S. GAAP.
- Dịch vụ Khách hàng
- Tư duy và tinh thần làm việc hướng đến lợi ích của khách hàng, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng, các bộ phận nội bộ trong công ty cũng như các đối tác bên ngoài khác.
- Duy trì tương tác làm việc với các phòng ban hiệu quả
- Luôn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, kịp thời, với tinh thần khẩn trương, phù hợp