- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh, hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT.
- Tham gia phối hợp công tác kế toán tại các đơn vị cơ sở.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Lập báo cáo thuế, giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Theo dõi chấm công, tính lương và trình lên BLĐ.
- Xử lý các khoản thu – chi đúng hạn với nhà cung cấp, đối tác.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu