– Tiến hành lập chứng từ, kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ, rõ ràng, chính xác của chứng từ kế toán và luân chuyển theo đúng quy trình của Công ty.
– Hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ chứng từ kế toán phát sinh.
– Quản lý, lưu trữ và sắp xếp các chứng từ nội bộ một cách an toàn và khoa học.
– Thực hiện lập các báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của kế toán trưởng và ban lãnh đạo của doanh nghiệp.
– Lập báo cáo tài chính
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn