– Thành thạo mảng BHXH (Phụ trách tính toán và theo dõi, điều chỉnh các hạn mức bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty và tiến hành nộp BHXH theo đúng hạn mức, thời gian, thực hiện việc báo cáo và thu tiền thai sản cho nhân viên công ty)
– Xử lý hóa đơn chứng từ cho công ty
– Xử lý các vấn đề liên quan đến hành chính
– Tổng hợp đầu vào đầu ra hàng tháng
– Thực hiện toàn bộ và hoàn thành Báo cáo Tài Chính, Báo cáo Thuế theo đúng hạn và yêu cầu của cơ quan Thuế
– Địa chỉ làm việc: 289 Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7