- Thực hiện các báo giá cho khách hàng.
- Chuẩn bị các tài liệu, bản vẽ, catalogue, silde, các hồ sơ khác (nếu cần).
- Phối hợp với phụ trách Dự án và khách hàng để soạn thảo hợp đồng, thương thảo, điều chỉnh để chốt hợp đồng và gửi cho khách hàng.
- Theo dõi hợp đồng, soạn và gửi đề nghị tạm ứng cho khách hàng, liên hệ, đôn đốc khách hàng tạm ứng theo quy định của Công ty.
- Theo dõi tiến độ thi công, phối hợp với các phòng ban có liên quan đảm bảo tiến độ của công trình/dự án.
- Làm biên bản bàn giao, nghiệm thu, hồ sơ thanh – quyết toán.
- Hỗ trợ check hàng, đề xuất nhập hàng, theo dõi nhập hàng của các đơn hàng dự án.
- Theo dõi và liên hệ khách hàng đôn đốc thanh toán/thu hồi công nợ (phối hợp với phòng Kế toán).
- Các báo cáo định kỳ và đột xuất khác (nếu có) theo quy định.
- Hỗ trợ Giám đốc các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn.