- Thực hiện công việc liên quan đến phụ cấp lương thưởng và chế độ phúc lợi của nhân viên theo đúng quy định của Pháp luật, Luật lao động, luật BHXH,…
- Quản lý, soạn thảo các văn bản hành chính, văn bản pháp lý, nội quy, quy chế công ty, hợp đồng,… đảm bảo đúng quy định Pháp luật
- Thực hiện kiểm tra thường xuyên và định kỳ việc chấp hành các nội quy, quy định, quy trình của NV.
- Xử lý các công việc liên quan đến tuyển dụng nhân sự, truyền thông nội bộ và phối kết hợp các khoa/phòng tổ chức chương trình, hoạt động chung của Công ty.
- Phối hợp với các khoa phòng vấn đề liên quan đến môi trường, phòng cháy chữa cháy bao gồm: Quản lý hồ sơ, xử lý chất thải y tế; rác thải sinh hoạt,….
- Bố trí, sắp xếp, mua sắm đồ dùng văn phòng như bàn, ghế, văn phòng phẩm,… theo kế hoạch đã được Ban Giám đốc phê duyệt.
- Quản lý, cập nhật, lưu trữ công việc giấy tờ hành chính, hồ sơ nhân sự của Công ty
- Thanh toán các chi phí hành chính của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng