Nhiệm vụ chính:
- Phụ trách sáng tạo, thiết kế các ấn phẩm: Banner, poster, social post, ảnh sản phẩm... trên các nền tảng Social, Ecommerce, Website... và các ấn phẩm truyền thông nội bộ.
- Cập nhật các xu hướng hình ảnh hiện đại, phù hợp với định hướng nhận diện brand của công ty.
- Sáng tạo visual cho các sản phẩm mới, chiến dịch mới.
- Phối hợp, đóng góp ý tưởng, nhận nội dung từ các bộ phận trong team và triển khai thiết kế.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nhiệm vụ chuyên môn cao:
- Thiết kế ấn phẩm bám sát theo guideline brand của công ty.
- Tìm kiếm ý tưởng và triển khai thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động truyền thông, marketing liên quan đến bán hàng.
- Lên visual nhằm nhấn mạnh đặc điểm của sản phẩm và làm nổi bật hình ảnh của brand.