- Hỗ trợ thành viên, gia đình và nhà cung cấp dịch vụ hiểu rõ về quyền lợi và các gói chăm sóc sức khỏe qua điện thoại, email.
- Giải quyết các vấn đề của thành viên bằng cách xác định nguyên nhân và giải thích giải pháp. Chuyển các vấn đề phức tạp lên quản lý khi cần.
- Tham gia các cuộc gọi tới thành viên để giới thiệu dịch vụ
- Tuân thủ các chính sách và đề xuất cải tiến để hoạt động trơn tru hơn, tích cực tham gia vào các cuộc họp và đào tạo.
- Tuân thủ tất cả các quy định về chăm sóc sức khỏe và duy trì tính bảo mật.
- Ghi chép chính xác thông tin vào hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.