Công Ty TNHH PIGGI
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Cập nhật, đăng tải các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá của các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Tik Tok Shop, Shopee Food, Grab, Nguyễn Kim... lên hệ thống website, mạng xã hội (facebook, telegram, zalo, tiktok,...) của công ty.
  • Sáng tạo nội dung (hình ảnh, video,...) và đăng tải lên các kênh MXH của công ty về: các chương trình khuyến mãi, review sản phẩm và bán hàng cho các brand theo sự phân công của Leader.
  • Sản xuất video ngắn review sản phẩm (Lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, nhà cửa đời sống,...)
  • Kiểm duyệt, chăm sóc hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội của công ty.
  • Tham gia các buổi livestream bán hàng của công ty.
  • Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động, cách làm của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh Social.
  • Thu thập, phân tích số liệu và insight của người dùng trên các mạng xã hội để tối ưu hóa công việc.
  • Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ ngày/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp để phát triển hệ thống
  • Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
  • Một số yêu cầu công việc khác được giao bởi leader trong quá trình làm việc thực tế.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương Tùy theo năng lực từ 7 - 20 triệu và được tăng lương không giới hạn cho vị trí nhân viên chính thức. (Những ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng có tố chất có thể được đào tạo từ vị trí học việc)
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện,... (Mua sắm online thoải mái và do tính chất công việc bạn sẽ biết được nhiều ưu đãi tốt, nhiều kỹ năng săn mã giảm giá, rất phù hợp với những bạn thích mua sắm online có nhiều cơ hội phát triển kỹ năng nghề nghiệp.
  • Thời gian học việc/thử việc kết thúc theo năng lực của ứng viên (Tối đa 2 tháng, tối thiểu 1 tuần)
  • Được cấp máy tính để bàn, màn hình lớn, laptop và các thiết bị cần thiết khác trong quá trình làm việc
  • Tăng lương không giới hạn và các phúc lợi hấp dẫn: Thưởng cuối năm, thưởng theo năng lực, thưởng nóng cho những đóng góp, cống hiến, sáng kiến mang lại hiệu quả,...
  • Nhân viên chính thức được hưởng 12 ngày phép năm và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty.
  • Xét tăng lương 6 tháng/ 1 lần hoặc theo năng lực.
  • Tiệc cuối năm, sinh nhật, tiệc ngày lễ, tết,...team building, v.v.
  • Trà, Cafe, Trái cây, Mì gói,... cho những ngày dậy trễ tiện lợi.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Vì tính chất công việc có ca đêm làm việc tại văn phòng nên ưu tiên các ứng viên Nam. (Ca ngày làm từ 7h30-17h, ca tối từ 17h-1h, bạn sẽ được xếp lịch xoay ca dưới sự điều động của leader)
  • Ngoài ra có tăng ca vào những ngày campaign của công ty (Mức lương tăng ca ngày thường 150% và 400% đối với tăng ca vào ngày lễ, Tết).
  • Tốt nghiệp cao đằng, đại học (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR hoặc các chuyên ngành liên quan).
  • Có máy tính cá nhân, sử dụng thành thạo các phần mềm như word, excel,...., có tốc độ gõ phím đạt 40 từ/phút trở lên (Có test). (Sau khi kết thúc thử việc sẽ được cấp máy tính để bàn, màn hình lớn, laptop và các thiết bị cần thiết khác trong quá trình làm việc).
  • Kiến thức về các nền tảng đăng tải nội dung: Nắm rõ cách thức hoạt động, tính năng và đối tượng người dùng của các nền tảng đăng tải nội dung phổ biến như website, blog, mạng xã hội,...
  • Kỹ năng viết: Khả năng viết nội dung sáng tạo, hấp dẫn, dễ hiểu và phù hợp với đối tượng mục tiêu. Sáng tạo nội dung độc đáo, thu hút sự chú ý của người xem.
  • Kỹ năng nghiên cứu: Khả năng tìm kiếm, thu thập và phân tích thông tin chính xác, liên quan đến chủ đề nội dung.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu: Khả năng theo dõi hiệu quả chiến dịch Content Marketing và đưa ra điều chỉnh phù hợp.
  • Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng tác viên và các bên liên quan khác. Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, hòa đồng, đạo đức tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian: Tự quản lý thời gian hiệu quả để hoàn thành công việc đúng hạn.
  • Kỹ năng sử dụng các công cụ hỗ trợ Content Marketing: Sử dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ Content Marketing (Photoshop, canva...hoặc các phần mềm tương đương), phần mềm thiết kế, biết edit video, ...
  • kỹ năng đo lường hiệu quả ( Đo lường hiệu quả chiến dịch Content Marketing và đưa ra báo cáo chi tiết) và Hiểu biết/ thường xuyên mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki là các lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 88 Thanh Lương 10 Hòa Xuân Cẩm Lệ Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH PIGGI được thành lập cuối năm 2021 tuy nhiên chúng rôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị trực tuyến. Chúng tôi cũng là một trong những đối tác chiến lược của các sàn TMĐT lớn như Shopee, Lazada, Tiki...

Công ty TNHH PIGGI là chủ quản của các website: Bloggiamgia.vn, magiamgia.com, group facebook Xóm Săn Sale, Hội Săn Deal, Chuyện nhà Gen Z,…

Trở thành thành viên của PIGGI bạn sẽ được tham gia môi trường làm việc năng động, luôn đề cao sự sáng tạo, trân trọng những cống hiến của mỗi cá nhân.