- Cập nhật, đăng tải các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá của các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Tik Tok Shop, Shopee Food, Grab, Nguyễn Kim... lên hệ thống website, mạng xã hội (facebook, telegram, zalo, tiktok,...) của công ty.
- Sáng tạo nội dung (hình ảnh, video,...) và đăng tải lên các kênh MXH của công ty về: các chương trình khuyến mãi, review sản phẩm và bán hàng cho các brand theo sự phân công của Leader.
- Sản xuất video ngắn review sản phẩm (Lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, nhà cửa đời sống,...)
- Kiểm duyệt, chăm sóc hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội của công ty.
- Tham gia các buổi livestream bán hàng của công ty.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động, cách làm của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh Social.
- Thu thập, phân tích số liệu và insight của người dùng trên các mạng xã hội để tối ưu hóa công việc.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ ngày/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp để phát triển hệ thống
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Một số yêu cầu công việc khác được giao bởi leader trong quá trình làm việc thực tế.