- Tiếp nhận xe, tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kế toán để đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ, cập nhật tiến độ sửa chữa để thông báo kịp thời cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa (gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và tiếp nhận phản hồi); nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ hàng tháng/quý
- Quản lý thông tin khách hàng, cập nhập dữ liệu lên phần mềm nội bộ
- Phối hợp làm hồ sơ bảo hiểm, hợp đồng, đẩy mạnh doanh thu khách lẻ & bảo hiểm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
