- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến và đi từ khách hàng. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: Sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó.
- Chăm sóc khách hàng sau khi mua xe, tiếp nhận lịch hẹn sửa chữa bảo dưỡng tại công ty.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Khai báo hồ sơ sửa chữa, hồ sơ bảo hiểm bồi thường xe tai nạn, xe đồng sơn.
- Lập các báo cáo theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.