- Trực fanpage, website, hotline, sàn TMĐT,… để tư vấn, chốt đơn, báo giá và chăm sóc khách hàng online.
- Gọi điện/nhắn tin chăm sóc khách hàng định kỳ theo quy trình.
- Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai các hoạt động CSKH như gửi tin nhắn, chúc mừng sinh nhật, gửi ưu đãi,...
- Tham gia hoạt động kết nối, chăm sóc khách hàng và đối tác như tặng quà khai trương, gửi lời chúc dịp đặc biệt, hỗ trợ các sự kiện,...
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi về chất lượng sản phẩm/dịch vụ hoặc các phát sinh liên quan đến khách hàng online.
- Cập nhật và quản lý hệ thống data khách hàng, phân nhóm theo hành vi mua hàng, mức độ tiềm năng,…
- Thống kê báo cáo: doanh số online, số lượng lead, tình trạng CSKH, chi phí chăm sóc,... theo tuần/tháng/quý.
- Phối hợp hỗ trợ quay/chụp sản phẩm đơn giản phục vụ nội dung bán hàng online.
- Các công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Làm việc giờ hành chính, 8h/ngày, nghỉ Chủ nhật.