- Tiếp nhận và chuyển thông tin booking của khách hàng đến nhà hàng/cửa hàng
- Tiếp nhận, thu thập và xử lý các yêu cầu/feedback của khách hàng từ các kênh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty và đưa ra phương án giải quyết
- Chăm sóc và quản trị các trang Social Media, đặc biệt là Facebook Fanpage
- Nghiên cứu và cập nhật các chính sách của sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Khảo sát trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Thiết lập quy trình xử lý khiếu nại và chương trình khách hàng thân thiết
- Chủ động liên hệ và gửi quà cho khách hàng trong các dịp lễ Tết
- Quản lý đội seeding, hợp tác với các đối tác và các phòng ban khác
- Hỗ trợ các công việc khác của phòng Marketing.